http://cuahangyensaohcm.com - Hotline: 0903 749 689 - Email: yensaothuonghang.hcm@gmail.com - DC: Căn Hộ Hoàng Anh Gia Lai 3, Nguyễn Hữu Thọ, Tp.HCM
DANH MỤC SẢN PHẨM
DỊCH VỤ
TIỆN ÍCH WEB
ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE
    FANPAGE FACEBOOK

    Chi tiết

    Yến sào từ thời xa xưa đã là những món ăn của vua chúa. Ngày nay với việc nhận biết được tác dụng quan trọng của yến sào trong cuộc sống.

    Ngoài công dụng hỗ trọ sức khỏe, làm đẹp, Yến Sào còn là một săn phẩm hổ trợ, tăng cường sinh lực cho quý ông trông việc “ chăn gối”, “giữ lửa” cho hạnh phúc gia đình. Vì thế, Yến sào không phải là ngẫu nhiên trở thành món ăn của các quý tộc, vua, chúa. Trung Quốc, vua Tần thủy Hoàng có bên cạnh mình tới 75 hoàng tử và 83 công chúa. Vậy “ sức khỏe” ở đâu cho một người quyền lực, lo trăm nghìn việc như Ông sao đủ để có gần 200 đứa con? Câu hỏi được trả lời qua từng bũa ăn hằng ngày của ông. Ông thay cơm bằng các món Yến. ông ăn Yến hằng ngày và làm món ăn thường nhật tẩm bổ.

    Đến nay, Yến Sào tổ yến giúp bổ phổi, thông đàm, cải thiện đường hô hấp, bổ huyết và thanh nhiệt cho cơ thể khi dùng nhiều đồ ăn nóng, rượu bia, thuốc lá.

    Ngoài ra, tổ yến có chứa hàm lượng Acid amin menthionine giúp cơ bắp săn chắc hơn, đốt cháy mỡ thừa có trong cơ thể và giảm hấp thụ chất béo có trong khẩu phần thức ăn. Vi Acid amin menthionine  còn giúp cơ thể sản sinh các dưỡng chất cần thiết chống bệnh về khớp, gút, thường gặp ở nam giới, giải độc giúp phục hồi gan và chống lại các căn bệnh về gan do dùng quá nhiều rượu bia, thuốc lá hàng ngày.

    Yến sào còn giúp quý ông cải thiện trí nhớ, kích thích và tăng cường hoạt động trí não, giúp trí não bạn minh mẫn hơn. Nếu dùng thường xuyên và đều đặn với liều lượng thích hợp các khoáng chất có trong tổ yến giúp chống lão hoá cơ thể rất tốt, da bạn sẽ sáng và trẻ trung hơn.

    Đặc biệt của yến sào đối với nam giới chính là tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khoẻ mạnh dẻo dai hơn và tăng cường khả năng tình dục ở nam giới rất tốt. Đó là lý do vì sao các vị vua chúa luôn dùng tổ yến như là 1 món ăn thường nhật hàng ngày không thể nào thiếu.

     Nên ăn 10g yến trong 3 lần vào mỗi buổi tối liên tiếp hoặc cách buổi trước khi đi ngủ. Như vậy với 100g yến, quý ông có thể dùng từ 1 đến 2 tháng. sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa của nam giới, tăng cường nội tiết tố, tăng cường sinh lực, làm hưng phấn và đem đến sự tập trung để " phái mạnh" luôn đạt phong độ trong công việc và cuộc sống.

    Mua yến sào tại :CUA HANG YEN SAO HCM


    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    0903 749 689
    Phòng Kinh Doanh
    -----------------------------
    ĐT: 0903 749 689
    Email:
    VIDEO CLIP
    TIN TỨC
    ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Đang online: 3
    Thống kê tuần: 364
    Tổng: 173463