http://cuahangyensaohcm.com - Hotline: 0903 749 689 - Email: yensaothuonghang.hcm@gmail.com - DC: Căn Hộ Hoàng Anh Gia Lai 3, Nguyễn Hữu Thọ, Tp.HCM
DANH MỤC SẢN PHẨM
DỊCH VỤ
TIỆN ÍCH WEB
ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE
    FANPAGE FACEBOOK

    Chi tiết

    Việt Nam là một trong Tam quốc gia có Yến Sào. Đó  là tổ của loài chim hải yến. Yến sào là một thực phẩm cao cấp vô cùng quý hiếm.  Yến sào cũng được xếp vào hàng Bát Trân ( tám món cao lương mỹ vị).

    Với những giá trị dinh dưỡng cao và quý  giá của yến sào, nó cung cấp rất nhiều năng lượng trong cuộc sống.  Yến sào còn có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm tăng thể trọng. Bồi bổ khí huyết, thần kinh, , làm giảm các triệu chứng dị ứng, làm tăng số lượng hồng cầu. Phụ nữ dung yến sào trong  thời gian mang thai làm giảm nguy co bị co giật, tăng sức khỏe của cả mẹ và con và sau khi sinh con sẽ nhanh chóng mảnh mai, thon thả hơn, giữ gìn sắc đẹp của mình, chống lão hoá, hồi xuân, tăng tuổi thọ v.v... Khác với các loại thực phẩm thông thường khác, Yến Sào săn lúc nào cũng được.

    Các thành phần có trong Yến Sào:

    Trong Yến Sào còn có 18 loại acit amin, một số có hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine. Cho thấy yến sào là một thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao.

    -Glycine: 1,99%, có tác dụng tốt cho da
    -Valine: 4,12% giúp mau lành tế bào cơ và tái tạo tế bào mới
    -Isoleucine: 2,04 % giúp phục hồi nhanh sức khỏe
    -Leucine: 4,56%, giúp điều chỉnh hàm lượng đường trong máu.
    -Threonine: 2,69%, tăng cường hệ miễn dịch và giúp hấp thụ các dưỡng chất cho cơ thể
    -Lysine: 1,75% tăng khả năng hấp thụ Ca, giúp xương chắc khỏe, chống lão hóa cột sống.
    -Methionine: 0,46% hỗ trợ chống viêm khớp
    -Phenylalanine: 4,5%, giúp bổ não, tăng trí nhớ
    -Proline: 5,27% tăng cường phục hồi các cơ, mô, và da
    -L-arginine:11,4% giúp cải thiện vấn đề sinh lý
    -Acid aspartic: 4,69%, giúp tăng trưởng tế bào.
    -Histidine: 2,09%, giúp cơ thể phát triển và tăng liên kết mô cơ bắp
    -tryptophan: 0,7% có tác dụng ngăn ngừa ung thư

    Ngoài ra, trong tổ yến còn có đến 31 nguyên tố đa vi lượng như Mn, Br, Cu, Zn với hàm lượng cao , có vai trò quan trọng, giúp ổn định trí nhớ, tang cường sự phát triển của tuyến sinh dục chống lão hóa, chống phóng xạ…

    Theo số liệu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy sản và Viện Công nghệ sinh học thuộc Trung tâm Khoa học Tự nhiên và công nghệ quốc gia, trong thành phần Yến Sào còn có chất kích thích tổng hợp DNA hàng loạt tế bào sinh vật. Người ta cũng đang nghiên cứu dùng tổ yến điều trị các bệnh ung thư và HIV/AIDS vì phát hiện có một số hoạt chất sinh học kích thích sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên trong tổ loài chim này.

    Ngoài ra, Một điểm quan trọng cho các bà mẹ cho bé ăn yến sào, dùng yến sào thường xuyên sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa của bé, tăng trưởng , tăng khả năng miễn dịch, sức đề kháng cũng được cải thiện đáng kể.

    Tags: cac thanh phan co trong yen sao,vi sao yen sao lai giau dinh duong,cua hang ban yen sao quan 1,gia tri dinh duong cua yen sao,yen sao quan 1


    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    0903 749 689
    Phòng Kinh Doanh
    -----------------------------
    ĐT: 0903 749 689
    Email:
    VIDEO CLIP
    TIN TỨC
    ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Đang online: 3
    Thống kê tuần: 255
    Tổng: 175396