http://cuahangyensaohcm.com - Hotline: 0903 749 689 - Email: yensaothuonghang.hcm@gmail.com - DC: Căn Hộ Hoàng Anh Gia Lai 3, Nguyễn Hữu Thọ, Tp.HCM
DANH MỤC SẢN PHẨM
DỊCH VỤ
TIỆN ÍCH WEB
ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE
    FANPAGE FACEBOOK

    Chi tiết

    Yến sào ngoài chức năng giải độc, bổ máu còn là dinh dưỡng, làm đẹp da, yến sào có khả năng hấp thu tạp chất và làm sạch bề mặt da, lỗ chân lông. Vi thế,Yến sào là một trong những phương thức làm đẹp da cực kì hiệu quả cho chị em.

    Yến sào có khả năng hấp thu tạp chất và làm sạch bề mặt da, lỗ chân lông. Trong tổ yến có chứa gần 50% protein và 19 loại amino axit mà trong đó chứa một hàm lượng rất lớn proline sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc việc phục hồi các cơ, các mô và da giúp giữ gìn vẻ mịn màn tươi trẻ của làn da phụ nữ.

    Cách sử dụng yến sào làm trắng da:

    Để loại bỏ những bụi bận trên da, đầu tiên, các bạn gái cần phải tẩy tế bào chết bằng tin dầu hạnh nhân, sau đó dùng dãi yến để message. Tuy nhiên, tác dụng làm trắng da này chỉ phần huy dược 1 phần công dụng. vì thế, chúng tôi khuyến khích các bạn gái đến các trung tâm spa, message chuyên nghiệp để được hổ trợ các máy móc chuyên chuyên chuyên dành cho tắm trắng và làm sáng da. Ví dụ như phương pháp ủ mình trong máy hắp ánh sáng Genlte Yag của Anh Quốc. đây cũng là một phương pháp làm trắng da tuyệt vời cho các bạn gái.

    - Đối với những làn da khô hoặc da bị thiếu vitamin bong tróc, thì nên đắp mặt nạ bằng cám gạo, ngọc trai trộn chung với sữa dê sau khi tắm bằng Dãi Yến. Sự hài hòa của dãi yến sào và sữa dê sẽ giúp duy trì trạng thái cân bằng và khỏe mạnh cho làn da từ bên trong phương pháp dưỡng da này cũng giúp kích thích tái tạo tế bào da mới từ đó mới mang lại hiệu quả trắng sáng dài lâu cho da, cung cấp độ ẩm và chống lại sự hình thành các đốm nâu gây sạm da,mang lại hiệu quả trắng sáng da lâu dài.

    Địa chỉ mua yến sào: Cua hang yen sao HCM


    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    0903 749 689
    Phòng Kinh Doanh
    -----------------------------
    ĐT: 0903 749 689
    Email:
    VIDEO CLIP
    TIN TỨC
    ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Đang online: 2
    Thống kê tuần: 391
    Tổng: 175532