http://cuahangyensaohcm.com - Hotline: 0903 749 689 - Email: yensaothuonghang.hcm@gmail.com - DC: Căn Hộ Hoàng Anh Gia Lai 3, Nguyễn Hữu Thọ, Tp.HCM
DANH MỤC SẢN PHẨM
DỊCH VỤ
TIỆN ÍCH WEB
ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE
    FANPAGE FACEBOOK

    Chi tiết

    Yến sào là loại thực phẩm quí giá giàu dinh dưỡng, hổ trợ tốt cho sức khỏe con người. tuy nhiên, không phải ai củng biết được cách chưng yến và bảo quản yến tốt nhất. Yến sào là món ăn đa phần chưng được với rất nhiều phụ gia đẻ chế biến thành những món ăn ngon, bổ dưỡng. Ví như món ăn Yến sào chưng đường phèn, yến sào hầm gà ác, hay soup cua tổ yến v,v… Nhưng để đảm bảo được các chất dinh dưỡng có trong yến thì  cần phải chế biến cho hợp lý:

    -         Yến sào nên chưng cách thủy: tránh đun trực tiếp dưới lửa lớn tránh làm yến bị cháy. Khi chưng cách thủy thỉ phải giữ lửa nhỏ còn khi muốn dùng chung các món khác thì khi nào món ane chín thì để vào sau

    -         Nước trong thố bao gồm yến và các thành phần thì không được vượt quá ¾  thố: vì khi yến chín, Khi nhiệt độ tăng lên hỗn hợp yến có thể trào ra ngoài thì sẽ lãng phí.

    -         Nước trong thố khi chưng yến phải ngập tổ yến cho mềm và nở đều. tuy nhiên cũng tùy theo khẩu vị cũng từng người mà thay đổi lượng nước tạo độ đặc hay lỏng, khi chưng Yến sào.

    -         Đường phèn nên cho vào thố chưng  yến khi chuẩn bị tắt lửa, giúp yến sẽ giữ nguyên được hương vị thơm ngon của món Yến sào chưng đường phèn.

    -         Thời gian chưng yến phải đủ lâu Thời gian chưng yến hơi lâu. Nếu muốn có yến có độ dai dai, giòn giòn, có cảm giác ngon thì sau khi chưng yến hơn khoảng 30 phút thì cần ủ thêm 10-20p.

    -         Khi bạn bận hay không muốn mất nhiều thời gian thì thay vì nấu bằng bếp lửa thì dùng nồi cơm điện để chưng yến. Nhưng lưu ý, phải canh lửa cho thích hợp.

    -         Phải giữ lửa nhỏ 80 độ C là nhiệ độ thích hợp bên trong thố 80 độ C là nhiệt độ thích hợp bên trong thố. Tránh để lửa to làm cháy yến.

    -         Hâm nóng lại khi sử dụng. luôn luôn phải giữ yến trong tủ lạnh. Tránh hâm nóng yến bằng lò vi sóng làm cháy yến.

    -         Cách chưng tổ yến đúng cách sẽ  đảm bảo toàn vẹn chất dinh dưỡng có trong yến và món ăn..

    Click để đặt hàng: cua hang yen sao


    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    0903 749 689
    Phòng Kinh Doanh
    -----------------------------
    ĐT: 0903 749 689
    Email:
    VIDEO CLIP
    TIN TỨC
    ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Đang online: 3
    Thống kê tuần: 197
    Tổng: 175338