http://cuahangyensaohcm.com - Hotline: 0903 749 689 - Email: yensaothuonghang.hcm@gmail.com - DC: Căn Hộ Hoàng Anh Gia Lai 3, Nguyễn Hữu Thọ, Tp.HCM
DANH MỤC SẢN PHẨM
DỊCH VỤ
TIỆN ÍCH WEB
ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE
    FANPAGE FACEBOOK

    Chi tiết

    Khi nói đến món tổ yến chưng đường phèn, có lẽ ai cũng biết cách nấu vì nó rất đơn giản. Tuy nhiên, nấu thế nào để bảo toàn chất dinh dưỡng một cách tốt nhất thì không phải ai cũng làm được. Tìm hiểu về công dụng của Tổ yến sẽ giúp bạn chế biến đúng cách các món ăn tổ yến nói chung và món tổ yến chưng đường phèn nói riêng.

    Chưng cách thủy là cách chế biến thực phẩm phổ biến nhất đối với tổ yến. Đây là phương pháp lý tưởng để sợi yến được nở đều, mềm, giữ hương vị tự nhiên mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất.

    4 bước nấu tổ yến chưng đường phèn đơn giản và ngon nhất:

    Bước 1 : Tổ Yến sau khi mua về:

    Nếu là yến thô (còn nguyên tổ) chúng ta phải làm sạch lông và tạp chất trước khi qua

    Nếu là yến đã qua sơ chế ( yến đã làm sạch lông ), chúng ta nên ngâm yến vào nước sạch uống được khoảng 20ph rồi đổ bỏ nước đã ngâm 30 phút để cho yến nở ra

    *Ghi chú : Mỗi lần sử dụng Tổ Yến dùng bao nhiều thì lấy bấy nhiêu, còn lại, đậy kín và bỏ trong ngăn mát tủ lạnh, với cách trên Yến vẫn được bảo quản chất lượng trong hơn 1 tuần .

    Bước 2.

    Lấy một phần Yến tươi vừa đủ và cho vào một cái chén sứ, hay tô lớn có nắp đậy, vì thố sứ giữ nhiệt tốt, nắp đậy làm nhiệt trong thố không bị hao hụt đi, yến trong thố sẽ nở được tối đa, và ngon nhất

    Tùy theo món ăn chế biên là chưng đường phèn không, hay chưng với hạt sen, chưng với táo, hay với mật ong ….mà ta bỏ thêm các thành phần khác vào chung với Yến .

    Bước 3 : 

    Sử dụng nước sạch uống được cho vào tô yến, chỉ chỉ cần cho lượng nước cao ngập các thành phần trong tô yến . Rồi đậy nắp chén Yến lại và cho vào nồi nước, mực nước trong nồi canh thấp hơn miệng chén vừa đủ sao cho khi nước sôi, nước trong nồi vẫn không tràn lên tô Yến . tránh việc nước trong nồi tràn vào trong tô Yến .

    Bước 4:

    Sau khi tổ yến được chưng cách thủy xong, cho đường phèn vào theo khẩu vị của từng người.  . Yến chỉ nên dùng hơi nong nóng nhẹ , để nguội mất ngon . Có thể thêm gừng để chén yến thơm hơn và để ngừa trường hợp gây “lạnh bụng” ở vài trường hợp cá biệt.

    Lưu ý:

    -       Nên chưng yến nên điều chỉnh lửa cho thích hợp, khoảng 80 độ, thời gain chưng kéo dài khoảng 60-80 phút

    -       bị cao huyết áp hay phụ nữ mang thai thì bạn nên được sự tư vấn của cửa hàng yến sào hoặc Bác sĩ.

    Click để đặt hàng: YEN SAO

     cua hang yen sao quan tan binh, tan phu, phu nhuan,binh tan,hoc mon,thu duc,binh thanh| cach che bien yen sao|cach chung yen sao duong phen| yen sao lam mon gi ngon


    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    0903 749 689
    Phòng Kinh Doanh
    -----------------------------
    ĐT: 0903 749 689
    Email:
    VIDEO CLIP
    TIN TỨC
    ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Đang online: 2
    Thống kê tuần: 278
    Tổng: 175419