http://cuahangyensaohcm.com - Hotline: 0903 749 689 - Email: yensaothuonghang.hcm@gmail.com - DC: Căn Hộ Hoàng Anh Gia Lai 3, Nguyễn Hữu Thọ, Tp.HCM
DANH MỤC SẢN PHẨM
DỊCH VỤ
TIỆN ÍCH WEB
ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE
    FANPAGE FACEBOOK

    TIN TỨC

    HƯỚNG DẪN MÓN YẾN SÀO CHƯNG NƯỚC DỪA THƠM NGON

    Yến sào là món ăn cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể, giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến phổi, thận và tim, loại bỏ nhiệt và làm giảm huyết áp bên cạnh đó Dừa tươi là món ăn rất thanh mát, hương vị dịu nhẹ. Tổ yến sào chưng nước dừa là một món ăn nhẹ chế biến từ tổ yến sào bổ dưỡng, thơm ngon, bổ dưỡng hổ trợ sức khỏe con người.

    HƯỚNG DẪN MÓN SÚP TỔ YẾN CÀNG CUA

    Yến sào là một trong những dược phẩm vô cùng bổ dưỡng được sử dụng bời bổ sức khỏe, làm nước uống, làm đẹp  cũng là một trong những nguyên liệu để chế biến món ăn vô cùng tuyệt vời. Yến sào súp càng cua là một trong những món ăn bổ sung dinh dưỡng tốt cho  bồi bổ cơ thể.

    HƯỚNG DẪN MÓN YẾN SÀO GÀ XÉ THƠM LỪNG

     

     Cháo tổ yến gà xé phay là món ngon thượng hạng rất bổ dưỡng cho sức khỏe. bên cạnh những món chè tổ yến sào đường phen hay chè tổ yến trái cây, thì món cháo gà xé phai tổ yến cũng giàu chất dinh dưỡng, dễ ăn, thơm ngon va cũng rất công phu.

    HƯỚNG DẪN MÓN YẾN SÀO VỚI TRÁI CÂY

    Yên sào là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, bạn có thể dùng yến sào chế biến thành nhiều món khác nhau để hợp với khẩu vị ăn uống của mỗi người. Món tổ yến trái cây giúp bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da, tăng cường sinh lực.

    CÁCH CHẾ BIẾN YẾN SÀO THÀNH MÓN YẾN SÀO CHƯNG ĐƯỜNG PHÈN

    Khi nói đến món tổ yến chưng đường phèn, có lẽ ai cũng biết cách nấu vì nó rất đơn giản. Tuy nhiên, nấu thế nào để bảo toàn chất dinh dưỡng một cách tốt nhất thì không phải ai cũng làm được. Tìm hiểu về công dụng của Tổ yến sẽ giúp bạn chế biến đúng cách các món ăn tổ yến nói chung và món tổ yến chưng đường phèn nói riêng.

    YẾN SÀO CÓ TỐT CHO NAM GIỚI HAY KHÔNG

    Yến sào từ thời xa xưa đã là những món ăn của vua chúa. Ngày nay với việc nhận biết được tác dụng quan trọng của yến sào trong cuộc sống.Yến Sào còn là một săn phẩm hổ trợ, tăng cường sinh lực cho quý ông trông việc “ chăn gối”, “giữ lửa” cho hạnh phúc gia đình. Vì thế, Yến sào không phải là ngẫu nhiên trở thành món ăn của các quý tộc, vua, chúa. Trung Quốc, vua Tần thủy Hoàng có bên cạnh mình tới 75 hoàng tử và 83 công chúa. Vậy “ sức khỏe” ở đâu cho một người quyền lực, lo trăm nghìn việc như Ông sao đủ để có gần 200 đứa con? Câu hỏi được trả lời qua từng bũa ăn hằng ngày của ông. Ông thay cơm bằng các món Yến. ông ăn Yến hằng ngày và làm món ăn thường nhật tẩm bổ.

    TÁC DỤNG LÀM TRẮNG DA CỦA YẾN SÀO NHƯ THẾ NÀO

    Yến sào ngoài chức năng giải độc, bổ máu còn là dinh dưỡng, làm đẹp da, yến sào có khả năng hấp thu tạp chất và làm sạch bề mặt da, lỗ chân lông. Vi thế,Yến sào là một trong những phương thức làm đẹp da cực kì hiệu quả cho chị em.

    YẾN SÀO DÙNG THƯỜNG XUYÊN CÓ TỐT HAY KHÔNG

    Tùy thuộc vào cơ địa, sức khỏe và khả năng kinh tế mà bạn có thể tự lựa chọn cho mình kế hoạch ăn yến sào để bổ sung dinh dưỡng, đem lại hiệu quả và bổ sung chất dinh dưỡng tốt nhất cho bản thân và gia đinh thân yêu của mình.

    TRONG YẾN SÀO CÓ NHỮNG PHẦN DINH DƯỠNG NÀO

    Việt Nam là một trong Tam quốc gia có Yến Sào. Đó  là tổ của loài chim hải yến. Yến sào là một thực phẩm cao cấp vô cùng quý hiếm.  Yến sào cũng được xếp vào hàng Bát Trân ( tám món cao lương mỹ vị).

    TÁC DỤNG CỦA YẾN SÀO VỚI NGƯỜI LỚN TUỔI RA SAO

    Yến Sào được xem như là Thập Toàn Đại Bổ, được các vua chúa thời xưa hay sử dụng. Yến Sào có tác dụng gì đối với người cao tuổi?

    First 1 2 3 End
    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    0903 749 689
    Phòng Kinh Doanh
    -----------------------------
    ĐT: 0903 749 689
    Email:
    VIDEO CLIP
    TIN TỨC
    ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Đang online: 4
    Thống kê tuần: 358
    Tổng: 175002